Glešilegt įr allir

Vil óska bloggvinum mķnum og öšrum lesurum glešilegs nżs įrs - og vona aš nżja įriš verši nś ekki eins slęmt og margir halda - reyna aš smęla framan ķ heiminn, og žį smęlir heimurinn framan ķ žig Smile

Ég ętla aš strengja įramótaheit - jś, ég ętla aš hętta aš reykja svona fljótlega į nżju įri, taka mig ķ geng og vera dugleg aš fara ķ ręktina en fyrst og fremst er įramótaheitiš mitt žaš aš ég ętla aš vera hamingjusöm į nżju įri... Smile Ég fór ķ bankann ķ dag (og nei, įtti ekki faldan gullsjóš žar) en žar sį ég tilsżndar fyrirsögn į einhverju blaši - og sį sem įtti žessa fyrirsögn var Jónsi ķ Svörtum fötum - og fyrirsögnin var einfaldlega ,, ég tók žį įkvöršun aš vera hamingjusamur" og žetta greip mig svo - aš ég įkvaš aš žetta yrši įramótaheit nśmer eitt og žį veršur eftirleikurinn aušveldur, žrįtt fyrir allt Wizard Žaš er bara ekkert annaš ķ stöšunni en aš gera gott śr öllu og komast ķ gegnum lķfiš hamingjusamur, eša ég ętla allavega aš gera žaš...

Ps. Jólasveinasagan bķšur betri tķma Tounge

Glešilegt įr allir og megi 2009 verša öllum gott... Kissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Glešilegt įr

Ómar Ingi, 31.12.2008 kl. 01:18

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Kęri bloggvinur, ég óska žér glešilegs nżs įrs og žakka fyrir skemmtileg kynni į įrinu megi nżja įriš fęra žér hamingju og gleši. Kęr kvešja

Įsdķs Siguršardóttir, 31.12.2008 kl. 16:45

3 Smįmynd: Helena

Tek žįtt ķ hamingju įkvöršuninni

Glešilegt įr

Knśssssssssssss og takk fyrir lišnar stundir

Helena, 1.1.2009 kl. 23:25

4 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Sömuleišis, elsku Badda.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 3.1.2009 kl. 21:45

5 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Glešilegt įr Badda mķn og takk fyrir fótboltasumariš og sjįumst į vellinum ķ sumar.

Grétar Rögnvarsson, 4.1.2009 kl. 17:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband