Er í skulen ...

Keyrði suður fyrir viku og er búin að vera í skólanum í síðustu viku og verð svo næstu viku líka... Búið að vera ágætt bara, búin að vera alla daga í síðustu viku en verð bara 2 daga í næstu viku - svo um næstu helgi verð ég á Framsóknarþingi - þannig að ég á eftir að vera í rúma viku hérna í bænum...  Búin að vera út í Ódáðahrauni hjá Sigrúnu og börnunum...

Allt annars bara ágætt að frétta - Halldór kom með mér suður en er að fljúga heim í dag og verður hjá pabba í viku - eða þangað til ég drullast heim... sem verður eftir þingið

Vantar samt einhvern til að keyra með mér austur, er svo ekki að nenna að keyra þetta ein en var heldur ekki að nenna að vera bíllaus í 2 vikur í bænum, það er ekki alltaf haldið og sleppt... Errm

Jæja, ætla að fara að gera eitthvað af mér.... skíta í heyið eða eitthvað....Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

skíta í heyið   HAHAHAHA

Har de godt

Ómar Ingi, 11.1.2009 kl. 13:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var einmitt að hugsa til þín í gær. Gott að heyra frá þér. Keyrðu varlega austur og hafðu það sem best mín kæra

Ásdís Sigurðardóttir, 11.1.2009 kl. 18:03

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Hæ pæ! Þú dugleg að drífa þig fyrir TVÆR vikur!! Ég nennti ekki að mæta í lotu, held ég mæti ekkert fyrr en næsta haust bara þegar ég get skilið drenginn eftir heima  hvaða fög tekur þú núna?

Úrsúla Manda , 11.1.2009 kl. 22:34

4 identicon

Hlakka til að fá þig heim dúllan mín, er farin að sakna þín.

Knús frá mér....................

Bogga Jóna (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 19:11

5 identicon

Gaman að sjá þig í gær! Er enn að hlægja að þessu með son þinn á fésinu lol ! Skemmtilegar tilviljanir alltaf :)

Þórey kristín (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 05:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband