Væri sko til í launahækkun...

og þessar desember-og personuorlofsuppót sem rætt er um í þessari frétt, en býst svo sem ekki við neinum hækkunum á örorkubæturnar - annars hækkuðu þær nú alveg haug hjá mér í sumar - um heilar 4.000 kr. og höfðu þá ekki hækkað í nokkur ár, ætti kannski ekkert að vera að kvarta og vera sátt með mínar 4.000 kr launahækkun í sumar...

Ekki það að ég óska öllum til lukku með það að fá þessar launahækkanir - þau eiga það nú sennilegast alveg inni í þessari óðaverbólgu sem er núna... 

og aman á eftir efninu

ps. maður má nú stundum láta sig dreyma Halo


mbl.is Samið um 20 þúsund króna launahækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara svona að óska þér góðs sunnudags. 

Já. Ég skil reyndar ekki hvernig í ósköpunum það gengur hjá einhverjum að lifa að tómum bótum.  Ég get ekki séð það fyrir mér, nema kannski ef maður er með nákvæmlega núll skuldir og búi í eigin húsnæði, sem hlýtur þá að vera lítið og ekki kostnaðarsamt í rekstri.  En sumir ættu að vera fjármálaráðherrar eins og fólk sem tekst eitthvað þessu líkt.  Hefurðu fengið tilboð í túr?

Bestu kveðjur í Fjörðinn.

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 09:39

2 identicon

Leiðrétt þriðja lína: lifa á

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 09:40

3 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Ekki fengið tilboð í túr - enda kemst ég kannski ekki akkúrat núna - er í miðjum próflestri, en ef ég fæ tilboð er ég farinn...

Stundum skilur maður ekki alveg hvernig maður fer af, enda tekst það svosem sjaldnast EN maður verður bara að berjast áfram, það er ekkert annað í stöðunni... 

Bjarney Hallgrímsdóttir, 30.11.2008 kl. 12:08

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bara að líta við mín kæra.  Hafðu það sem best

Ásdís Sigurðardóttir, 30.11.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband