Einkasonurinn 15 ára í dag

Guð...mér finnst ég nýbúin að eiga hann, bara ferlega stutt síðan, EN það eru víst komin 15 ár...vá hvað tíminn er fljótur að líða...hann fer bara alveg að ná mér þessi elskaGrin 

En lillinn minn 15 ára, herre gud...fer að fara að heima bráðum í skóla og alles...og ein ég sit og saumaTounge Nei nei, hann fer ekkert langt að heima, ekki svona til að byrja með. Er að vona að nýji skólameistarinn í VA Nsk setji sem fyrst upp íþróttabrautina sem hún ætlar að koma á laggirnar... og þá getur maður haft guttann heima...annars er það Akureyri eftir 2 ár.

En já, lillinn minn var í gærkvöldi að taka próf í unglingadómaranámskeiði sem KSÍ hélt og svo í framhaldi af því fór hann á annað námskeið, héraðsdómaranámskeið sem KSÍ var líka með, svo hann og aðrir 6 strákar úr Austra ESk, eru orðnir dómarar og geta dæmt leiki hjá yngri flokkum og verið aðstoðardómarar hjá þeim eldri... flott hjá þeim Smile

Ætla að fara að setja á tertur núna í morgunsárið, bakaði slatta í gær en var orðin svo þreytt í gærkvöldi að ég ákvað að setja bara á þær í morgunsárið...þarf samt aðeins að bíða eftir að klukkan verið kannski 7 áður en ég set hrærivélina í gang Wink Familían og einhverjir sem hann bauð koma í kaffi í kvöld...svo, partýtimeWizard

 

 

dóribarci

Fótboltastrákurinn minn

doritristan

Einkasonurinn og uppáhaldsfrændinn

Til hamingju elsku Halldór minnInLoveWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Til hamingju með peyjan. Fínn strákur hjá þér

Myndin hér fyrir ofan hefur flotta dagsettningu

Kveðja frá Als

Guðrún Þorleifs, 9.4.2008 kl. 07:42

2 Smámynd: Valan

Til hamingju með guttann, hann er flottur og á eftir að spjara sig vel í lífinu með vegansetið frá þér hvort sem hann fer í skóla á Akureyri eða yfir fjallið.

Valan, 9.4.2008 kl. 08:24

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

kæra vinkona, innilega til hamingju með drenginn þinn.   Happy Birthday 

Ásdís Sigurðardóttir, 9.4.2008 kl. 10:10

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ti hamingju með drenginn

Ómar Ingi, 9.4.2008 kl. 13:14

5 identicon

Til hamingju með afmælið Halldór! Knús frá okkur hérna í Kanada.

Lína og Dave

Lína Marl (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 17:14

6 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Til hamingju með soninn Bjarney

Hallgrímur Óli Helgason, 9.4.2008 kl. 17:44

7 identicon

Til hamingju með Daginn í gær Halldór Badda til hamingju með prinssinn hann er bara flottastur Dómari það er nú ekki slæmt.. En ætli stóra afmælið verðið ekki 28júní held það bara við erum svona að ákveða okkur þetta er ekki allveg að ganga....

Kveðja frá Nesk

Sigga Magga og guttar 

Sigga Magga,Stebbi,Guðjón Berg og Hlynur Fannar (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 22:14

8 identicon

Hæ hæ til hamingju með drengin mikið er þatta fljótt að liða , mér finnst ekkert svona langt síðan við sátum i Frostafoldinni með guttn nýfæddan.EN elsku Halldor minn til hamingju með daginn þú ert bara flottur.

sigurros (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband