Silfur var það:)

Mikið ferlega var þetta flott hjá strákunum og ég er svo stolt að ég bara grenjaði í gær þegar þeir fengu silfrið og svo þegar íslenski fáninn fór á loft þarna í Peking - grenjaði bara eins og smábarn og skammast mín sko ekki fyrir það - það voru mörg tár sem runnu í gærWizard

Við Halldór fórum í Smáralindina og tókum Freyju og Kristínu, vinkonur Halldórs, með okkur. Það var alveg frábært að vera þar, stemmarinn alveg frábær. Allir fengu svona ,,læti" eitthverja græju sem gerir hávaða, ég var að sjálfsögðu mætt með hattinn minn og keypti mér svo Sigurbjörn - litla sæta bangsann. Þetta var alveg óslýsanlegt að vera þarna með fullt af fólki og risaskjá - bara næstum eins og að vera á leiknum sjálfum.

Menningarnóttinn fór svona fyrir ofan garð og neðan hjá mér - ég sá flugeldasýninguna út um svefnherbergisgluggann hjá Sigrúnu í Hafnafirði Tounge

Ég var búin að þvæla ættingjum mínum hérna út um allan bæ, Halli Dan fór og keypti miða fyrir mig á Sálina, en þeir voru að spila á Nasa, og Sigrún fór í Ríkið fyrir mig - en svo þegar átti nú að fara að drífa sig á ball - þá bara búmmmmmm, ég var svo þreytt að ég meikaði það bara engan veginn.

Ég keyrði frá Akureyri á laugardag, kom í bæinn upp úr 4, fór beint á fótboltaleik með liðinu hans Halla Dan og þar var ég í grenjandi rigningu allan leikinn. Svo þegar ég kom í Hafnarfjörðinn til Sigrúnar þá bara var ég að leka niður- blaut og þreytt, þannig að ég fór bara ekkert á ball og ekkert í bæinn - eða jú, keyrði Halldóri að Miklatúni og sótti hann svo um eittleytið á laug.nótt niður i miðbæ, en hann var þar með fullt af vinum sínum. Þannig að ég sá nú allt fólkið þar - ætlaði nú ekki alveg að geta keyrt þarna.

Þanning að Menningarnóttinn fór svona - við Sigrún og Nikka vorum bara að kjafta hérna á laug.kvöldinu þangað til ég sótti Halldór Tounge Sofnaði svo ekki fyrr en kl. 3 um nóttina og vaknaði hálf 7 um morgunin - því ég náði í stelpurnar niður í bæ og svo í Smáralindina. Ekki laust við að maður væri ógó þreyttur í gær en ég lagði ´mig nú bara Joyful

Við Halldór ætlum svo að túristast eitthvað næstu daga - og að sjálfsögðu að taka á móti landsliðinu i handbolta á miðvikudag - og ef það er á skólatíma sem partýið með þeim verður - þá bara sleppi ég skólanum, ætla sko að vera viðstödd þegar þessir æðislegu silfurstrákar koma heim InLove

Skólinn byrjar á miðvikudag, og svo á ég að mæta líka í 2 tíma á föstudag og svo aftur alla næstu viku - en Halldór flýgur heim á sunnudag. Við ætlum líka á nokkra fótboltaleiki - maður klikkar nú ekki á því - áætlaðir 4 leikir þessa viku Grin Alltaf nóg að gera í að horfa á boltann

En jæja, er hætt þessu bulli og best að fara að kíkja á skólavefinn minn, það er víst nóg að lesa þar inni Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband