Er læknuð af ,,syndrominu"

og allt komið á svo fullan gír hjá mér að ég sé varla út Sideways En svona fer fyrir þeir sem eru bara að slugsa og nenna ekki að byrja að læra.

Þetta hefst nú samt allt, þó maður sé nú svona pínu  á eftir, þá nær maður þessu upp... annað eins hefur nú gerst hjá manni LoL

Ég þjáðist hins vegar í gær af ægilegum hnerra, nefrennsli og tárarennsli en það var svo mikið flóð úr augum og nefi að stundum sá ég ekki í skólabókina mína fyrir tárum og því sem kemur úr nebbanum og það hefur farið svona c.a ein rúlla af eldhúspappír í gær Crying Samt skárri í dag og ekki farið nema 1/4 af rúllunni.

En best að vera ekkert að slugsa hérna við að blogga (ekki veitir maður sér lengur þann munað að taka bloggrúnta, kannski svona einu sinni í viku eða svo) Er að fara að hlusta á fyrirlestur í þroskanámssálarfræðinni um félagsmenningarkenningu Lev Vygotskys (reynið að bera það rétt fram W00t ekki get ég það).

Seeeeeeeeeeeee yaaaaaaaaaaaaaaaaa og vona að allir hafi það bara gott...InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huldabeib

Já eskan... lærðu bara. Takk fyrir lánið á pappírnum.... verst að ég á ósamvinnuþýðan prentara sem krumpaði hann allann. En ég reddaði því samt.

Huldabeib, 25.9.2008 kl. 23:12

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 25.9.2008 kl. 23:33

3 identicon

  Gangi þér vel Badda mín þú stendur þig vel.  KV Erla V.

Erla (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 23:49

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ dúllurassinn minn. Vertu bara pínu löt það er svo gott. Kær kveðja og góða helgi.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband