Í boði hússins - í tilefni dagsins eða síðustu daga...

Davíð Oddsson og Geir Haarde sitja saman í flugvél

Þá segir Davíð skyndilega; ef ég myndi kasta 1000 krónum út um gluggann þá myndi ég gera eina persónu glaða...

 Geir svarar og segir; ef ég myndi kasta 10.000 krónum út um gluggann þá myndi ég gera tíu persónur glaða í dag...

Þá segir flugstjórinn eftir að hafa heyrt á tal þeirra; ef ég myndi henda ykkur báðum út úr flugvélinni, þá myndi ég gleðja heila þjóð ihaldi.jpg... W00t

 

Ætla svo að fjárfesta í svona bol á litlu fjölskylduna á Dalbarðinu Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valan

Voðalega er fólk hrætt við að kommenta á þessa færslu, greinlega eitthvað viðkvæmt, en þó ég hafi nú stundum kosið íhaldið (er sko tækifærisinni og kýs bara það sem mér hentar hverju sinni) þá vil ég Dabba burt úr turninum hann er ekki alveg að gera þetta auðveldara fyrir okkur karlinn.

Kveðja úr Skurðinum,

Valan, 12.10.2008 kl. 13:22

2 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Flottir bolir Badda krata drottning.

Grétar Rögnvarsson, 17.10.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband