Ég er nú ekkert að kafna...

...yfir gengi meistaraflokks Fjarðabyggðar,kk. Errm

Búnir að spila 2 leiki en einungis komin með 2 stig - sem mér finnst nú bara alls ekki nógu gott sko Angry. Tveir leikir sem hafa báðir farið 2-2 (vona nú innilega að svona endi ekki allir leikir í sumar - þá endum við nú ekki í 4 sæti eins og Fótbolti.net spáði

Fór á Nsk í dag á fyrsta heimaleikinn og mikil var gleðin þegar ,,við" vorum komin 2-0 yfir en svo bara jöfnuðu nýliðar Hauka og seinna markið kom á síðustu mínútunni...djö...var ég nú ekki kát, frekar er allir aðrir sem þarna voru mættir, sko fyrir utan Haukamenn Pinch

Er í fílu.................Shocking 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Betra en ekkert stig ?

Ómar Ingi, 18.5.2008 kl. 19:55

2 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Já ég frétti þetta. Samt var ég ekki á leiknum, iss ég er hætt að trúa að ég sé eitthvað ólukkudýr, hehehehehehe

Sóley Valdimarsdóttir, 18.5.2008 kl. 20:23

3 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Jú rétt hjá þér Ómar að eitt stig er betra en ekkert en common - þessu liði var spáð 4 sæti - halló...  og Sóley mín, bara endilega að drífa sig á næsta leik EN ef þeir tapa þá, þá verður þú bara heima í sumar  ég sé þá bara um að selja kaffi fyrir þig ef þú verður að vera heima...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 18.5.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Valan

Ég er heldur ekkert að kafna yfir gengi KS-Leiftur en okkur er nú spáð neðsta sætinu  En það er gott við köfnum ekki enda örugglega fátt verra en "köfnunardauðdagi" og það vegna fótbolta 

Valan, 18.5.2008 kl. 21:49

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fílan lagast, smá byrjunar örðugleikar. 

Ásdís Sigurðardóttir, 19.5.2008 kl. 17:35

6 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Takk öll fyrir góð ,,tips"  

En Vala mín, ef ég mætti velja mér dauðdaga væri ég alveg til í að það yrði bara á fótboltavellinum - þegar KFF verður Íslandsmeistari í úrvaldsdeildinni  en er nú ekki kannski alveg á því að það verði í bráð, svona einhvern tíma þegar maður er orðin verulega old og komin tími á mann  Örugglega skárra en að drepast t.d. úr leiðindum

Heilsa í Skurðinn og til ykkar hinna

Bjarney Hallgrímsdóttir, 20.5.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband