Ķslenska landslišiš ...

Handbolti vs Fótbolti, hummmmmmmmm, hvort skildi nś vera skemmtilegra aš horfa į???Whistling

Ja, fljótsvaraš hjį mér, HANDBOLTI, žaš er klįrt mįl, žó mér finnist fótboltinn almennt miklu skemmtilegri - žį bara leyšist mér oršiš aš horfa į landslišiš ķ fótbolta - žeir bara geta ekki rassgat, segi žaš og skrifa. 

Takk pent Tounge

vildi svo óska žess aš žeir hefšu sama viljann, įkafann, kraftinn og allt žaš sem handboltaguttarnir hafa. Vištal viš Eiš og fleiri og žeir bara, tja... kannski, jį kannski getum viš unniš - halló, aušvitaš segir mašur, VIŠ VINNUM... og punktur

Er sem sagt aš ,,horfa" į fótboltann, er aš blogga (spennan svo brjįlęšislega mikil) bśin aš taka einn hring į skólanum (inn į Uglu og WebCt) og svekki mig svo reglulega į žessum kynnum žarna ķ TVinu... djö... sem žeir eru leišinlegir og ég bara lķka Grin Aš vera aš tuša

kannski bara aš mašur skipti yfir į Friends...

SSSSSSSSSSsssseeeeeeeeeeeeee yyyyyyyyyaaaaaaaaaaaa 

ps. ętli žeir sżni landsleikinn ķ körfu į eftir ??? spurning hvernig žeim gengur - örugglega skemmtilegra aš horfa į žann leik heldur en žennan horror Crying (b.t.w. fķla sko ekki körfubolta, en margt skįrra en žetta) Sick


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Alltaf Fótbolti fyrir mig takk , en horfi į handbolta ef hann er į :)

Ómar Ingi, 10.9.2008 kl. 20:53

2 identicon

  Śff allt žetta jafn leišinlegt žį eru skįrri tękin į Reykjalundi.                  Ertu bśin aš fį svar viš bréfinu žķnu? Ég er bśin aš fį svar viš minni fyrirspurn og er ekki sęl. Hafšu samband. KV Erla  PS Ómar einn kaldur.

Erla (IP-tala skrįš) 12.9.2008 kl. 23:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband